Chọn mua đồng hồ chính hãng cho Nữ giới như thế nào - Bình Thạnh

Chọn mua đồng hồ chính hãng cho Nữ giới như thế nào - Bình Thạnh Đồng hồ chính hãng Timeshop

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

Chọn mua đồng hồ chính hãng cho Nữ giới như thế nào - Bình Thạnh

Nét hấp dẫn của phụ nữ bây giờ được điểm tô thêm bằng những phụ kiện thời trang , quần áo , mắt kính , trang sức , và cả đồng hồ. Thị trường đồng hồ chính hãng nữ được chú ý kĩ càng hơn bởi đòi hỏi những mẫu mã thiết kế hoàn hảo , độc , đẹp , lạ và thời thượng hơn. Các thương hiệu đồng hồ casio thật hãy người anh em  đồng hồ Orient chính hãng thật chẳng thể bỏ qua một nửa thị phần đồng hồ nữ béo bở này. Tuy mẫu mã đa dạng nhưng việc lựa chọn chiếc đồng hồ nữ ăn nhập thì cần nắm vài lưu ý căn bản như sau:
Đường kính mặt đồng hồ cho con gái
Đây là chi tiết quan yếu nhất khi chọn đồng hồ ( không riêng gì phụ nữ ). Và đối với chị em có cổ tay nhỏ nhắn , nên ưa tiên lựa chọn những mẫu có đường kính từ 24mm cho đến 36mm.

Với các mặt như 24mm và 26mm , sẽ hoàn hảo hợp với các kiểu dây dạng lắc tay , dây da bản nhỏ hoặc dây vải nhiều vòng. Lắc tay mang lại phong cách lịch sự , giàu có lịch sự còn dây da hoặc dây vải sẽ đem đến sự năng động , cát sê cho người đeo.
Còn với mặt 32mm và 36mm , lúc này , mặt đồng hồ sẽ vừa khít với cổ tay của các chị em ( trường hợp cổ tay nhỏ!!! ). Kết hợp cùng các mặt này là dây kim khí bản nhỏ , dây da hay dây kim khí mắt lưới. Ở hai kích cỡ này , phong cách lịch sự ngh ii rõ hơn , phái đẹp có xác xuất tận dụng để sử dụng trong môi sống lâu hoạt hàng ngày hay cả trong nghề nghiệp văn phòng.

Riêng đối với các mẫu  đồng hồ Casio chính hãng thật thể thao như G-baby thật , sẽ phù hợp với những bạn nữ trẻ trung , năng động hơn. Kích cỡ của dòng này cũng có phần "ngoại lệ" , từ 35mm đến 39.5mm!
Chọn Màu sắc cho đồng hồ nữ
Cũng theo quy tắc tam suất màu nhạt cho da ngăm và màu đậm cho da thẫm màu. Tuy nhiên , các chị em có cổ tay nhỏ nên tránh các màu nổi neon , những màu ngh ii này sẽ làm cho cổ tay nhỏ trở nên tâm điểm chú ý của mọi ánh mắt! Riêng các dòng đồng hồ như G-baby , một lần nữa , lại có những ngoại lệ riêng. Với những kiểu đồng hồ này , tông màu neon nhẹ nhõm như trắng , vàng cam , xanh mạ sẽ hợp với phong cách cát sê của bạn.
Họa tiết trang hoàng
Họa tiết trang hoàng sẽ đi theo từng loại dây riêng ( và hẳn nhiên dây đi theo cỡ mặt riêng ). Với các mặt cỡ 24/26mm , các họa tiết trang hoàng nên tập trung ở viền bề ngoài đồng hồ hoặc ở dây ( trong trường hợp của loại dây lắc tay ). Còn đối với các mặt to hơn , họa tiết có xác xuất nằm ngay trong mặt đồng hồ để làm điểm nhấn cần thiết.
Chỉ cần không làm trái lại một số các quy tắc tam suất căn bản trên là bạn có xác xuất dễ dàng lựa chọn một mẫu đồng hồ giả mạo nữ cho người có cổ tay mảnh mai. Thật dễ dàng phải không nào? Và đừng quên rằng ở những chuỗi cửa hàng mậu dịch đồng hồ thật , bạn luôn có xác xuất nhờ công chức tham vấn thêm nhé. Chúc các bạn tìm được cho mình một mẫu  đồng hồ chính hãng thật ưng ý!!!

Cửa hàng phân phối bán đồng hồ cao cấp danh tiếng tốt trên thị trường bây giờ khi vô khối các cửa hàng mậu dịch đồng hồ tranh đua với nhau mọc lên với vô vàng các mẫu đồng hồ nhái các thương hiệu nổi tiếng.
TIMESHOP.VN chuyên phân phối đồng hồ sỉ lẻ cao cấp 100%. Tuy mới bước đầu phát triển nhưng được sự đánh giá cao và sự tin cậy từ khách hàng.
Địa chỉ liên hệ TimeShop.VN : 2/24 Đoàn Thị Điểm , Phường 1 , Quận Phú Nhuận

CHAT ONLINE FACEBOOK