Timeshop Cách phân biệt đồng hồ Casio chính hãng thật giả

Timeshop Cách phân biệt đồng hồ Casio chính hãng thật giả Đồng hồ chính hãng Timeshop

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

Timeshop Cách phân biệt đồng hồ Casio chính hãng thật giả

Cách phân biệt đồng hồ Casio chính hãng thật giả
Nổi tiếng trong giới đồng hồ phải nhắc đến thương hiệu đồng hồ Casio đến từ Nhật bản, hơn 50 năm thành lập và phát triển đến nay đã tạo được vị thế hàng đầu trên thị trường đồng hồ chính hãng thế giới. Với các mẫu mã đa dạng kỹ thuật và tầm tiên tiến bật nhất

1. Cách phân biệt đầu tiên qua mặt của đồng hồ Casio:
Phân biệt đồng hồ Casio chính hãng dựa vào logo thật của Casio được in ngay trên đồng hồ rõ nét, đúng với font chữ của logo Casio. Các chữ số trên đồng hồ sắc nét đúng với thiết kế mẫu Casio chính hãng
Mặt sau của đồng hồ thường khắc logo nơi sản xuất tinh tế sắc xảo, hàng giả đường nét sẽ không tỉ mỉ nhái theo các chi tiết khắc trên đồng hồ thật.
2. Kiểm tra dây đồng hồ:
Mỗi loại đồng hồ chính hãng có chất liệu dây đồng hồ khác nhau, dây da, hoặc dây kim loại. Nên bạn hãy thử kiểm tra xem dây đồng hồ có chắc chắn không bằng cách lắc nhẹ. Nếu bạn thấy không chắc tay, mối nối lỏng lẻo thì chiếc đồng hồ này có vấn đề, tiếp theo kiểm tra mối nối giữa các mắc cài phải có độ rộng nhất định linh hoạt khi gấp lại và đều cả mặt trong và ngoài. Bởi thiết kế của đồng hồ Casio chính hãng rất tinh tế không mắc những lỗi kỹ thuật cơ bản như trên được.
Đối với dây da thường Logo thương hiệu sẽ được in chìm phía sau mặt dây. Đường may dây da đẹp hài hòa không bung chóc. Có một số mẫu đồng hồ được tặng kèm dây da thay đổi xem thông tin phụ kiện đính kèm tại hãng hoặc đại lý chính hãng.
3. Kiểm tra kim đồng hồ:
Kiểm tra xem kim đồng hồ chạy có êm hay không, có đều đặn mềm mại hay không. Bộ phận chỉnh kim có lỏng không, và cso sai phạm gì không.
4. Kiểm tra tem đồng hồ Casio chính hãng :
Ở phía sau mỗi chiếc đồng hồ Casio chính hãnh thật đều có tem Casio hình tròn nhỏ, có in logo hãng, rất khó để giả mạo tem đồng hồ chính hãng. Hãy so sánh những số hiệu trên tem với sổ bảo hành của đồng hồ. Đó cũng là chi tiết quan trọng để phát hiện đồng hồ thật giả.

Timeshop.Vn là một trong các đại lý tiên phong phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm trung bày tại công ty 100% đều là hàng thật có xuất xứ tem kiểm định rõ. Đồng hồ Full box từ hãng Casio. Đảm bảo bồi thường nếu phát hiện hàng giả hàng nhái tại cửa hàng.
Địa chỉ Timeshop: 2/24 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận
Điện thoại : 0903.393.943 - 0987.289.268

CHAT ONLINE FACEBOOK