G-Shock đồng hồ Casio chính hãng được ưu chuộng nhất

G-Shock đồng hồ Casio chính hãng được ưu chuộng nhất Đồng hồ chính hãng Timeshop

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

G-Shock đồng hồ Casio chính hãng được ưu chuộng nhất

Casio là đứa con của ngành kỹ thuật đồng hồ Nhật bản được rèn duỗi và chắc lọc những nét tinh hoa nhất của đồng hồ Casio chính hãng, khác với các dòng khác như đồng hồ Citizen chính hãng hay đồng hồ Orient chính hãng có kiểu dáng lĩnh lãm sang trọng hiện đại.
Hiện nay dòng sản phẩm G-Shock của Casio là đồng hồ được nhiều bạn trẻ và nhiều người yêu thích bởi độ bền và kiểu dáng năng động hội đầy đủ các tính năng vật lý và tiện ích đặc biệt được cài đặt bên trong chiếc G-Shock.
Cấu tạo của những chiếc G-Shock chính hãng
- Với thiết kế cấu trúc vỏ chịu lực độc đáo đã tại ra sản phẩm G-SHOCK bền bỉ khả năng chịu va đập cực kỳ tốt. Bằng cách đưa module bên trong vỏ với cơ cấu đỡ chỉ gắn ở một vài điểm và bổ sung khả năng chống va đập cho chính module này với những đổi mới công nghệ kỹ thuật tiên tiến hơn.
G-shock với dạng gờ đảm bảo rằng các nút không bao giờ tiếp xúc với bề mặt phẳng nếu đồng hồ bị rơi.
- Đồng hồ chính hãng Casio có thể chịu được những va đập trực tiếp với các nút gắn với module được phòng tránh bằng một đường gờ lồi bao quanh "có nhiệm vụ phòng thủ" để bảo vệ chúng chống lại các va đập bất ngờ hoặc rơi từ độ cao từ tay, hoặc những trường hợp bất ngờ khác.

- Bộ tạo dao động tinh thể và các bộ phận quan trọng khác trong module được bảo vệ riêng rẽ bằng vật liệu đệm êm. Điều này ngăn chặn lỗi tiếp xúc và vận hành không chính xác do những biến dạng đột ngột có thể ảnh hưởng đến những bộ phận bên trong module nếu đồng hồ bị va đập mạnh.
- G-SHOCK đạt được khả năng chống tác động của trọng lực vượt xa mức tối đa được yêu cầu là 15G cho những dụng cụ như bộ ghi dữ liệu máy bay và máy ghi âm buồng lái máy bay nhờ những tiêu chuẩn thử nghiệm gia tốc liên tục dành cho thiết bị máy bay (ISO2669). Thử nghiệm xác nhận rằng tất cả chức năng, bao gồm cả đồng hồ bấm giờ 1/100 giây, đều hoạt động bình thường khi trình diễn máy bay và trong những trường hợp căng thẳng về trọng lực tương tự khác.
- Thiết kế phù hợp ở những nhiệt độ khác nhau G-SHOCK có thể hoạt động ổn định ở nhiệt độ thấp dưới mức đóng băng nên người đeo có thể tin tưởng sản phẩm này trong điều kiện mùa đông khắc nghiệt nhất hoặc những môi trường núi cao lạnh giá.
- Ngoài ra khả năng chống những rung động cường độ cao hội tụ ở G-SHOCK là một chiếc đồng hồ lý tưởng để đeo trong những điều kiện khắc nghiệt như lái xe tốc độ cao trên mặt đường không bằng phẳng, đi rừng.

- Khả năng cứng cáp chống va đập nổi tiếng của G-SHOCK mang lại sự bảo vệ toàn diện cho tất cả các chức năng của đồng hồ, giúp chúng tiếp tục hoạt động bình thường thậm chí sau khi dùng búa búa hoặc một số vật cứng, nặng khác đập vào đồng hồ.
- Kết hợp công nghệ kỹ thuật chống nước và áp suất nhằm đảm bảo hoạt động bình thường ở dưới nước ở mức áp suất ở độ sâu 200m. Một sản phẩm hoàn hoản cho các thợ lặn vận động viên bơi lội.
G-shock có khả năng chống những dòng điện có thể ảnh hưởng tới hoạt động của các bộ phận điện tử đảm bảo rằng bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ trong những môi trường có khả năng xuất hiện tĩnh điện.
Hãy liên hệ ngay cửa hàng đồng hồ chính hãng Timeshop tại : 2/24 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận. Đại lý phân phối đồng hồ Orient chính hãng, đồng hồ Casio chính hãng, đồng hồ Citizen chính hãng.
Đến với Timeshop bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ hoàn toàn chính hãng. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng không chính hãng.

CHAT ONLINE FACEBOOK